Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

ạo 1 trang bằng bài viết cho blogspot

10/07/2011 | 32 nhận xét
Hướng dẫn tạo 1 PAGE cho blogspot Bằng Bài Viết - by: http://namkna.blogspot.com/
Như các bạn đã biết tiện ích tạo trang mới giúp Blog của bạn đẹp hơn nhưng hiện tại Google chỉ cho mỗi Blog được tạo tối đa 20 trang (có thể xem video Tại đây) bạn có thể xem cách đó TẠI ĐÂY.
Cách duy nhất để tạo thêm nhiều hơn 20 trang đó là tạo thêm 1 bài viết mới. Và lợi dụng điều này, và áp dụng các thủ thuật cũ đã đăng, hôm nay mình sẽ hướng dẫn 1 cách nhỏ để tạo thêm 1 page cho blogspot của bạn. Với thủ thuật này blog bạn sẽ ngày càng giống 1 weblog hơn.

Mô tả chung thủ thuật : thủ thuật này lợi dụng việc tạo thêm 1 bài viết mới để lấy link liên kết cho trang page mà bạn sẽ tạo. Tức là khi xuất bản bài viết mới, ta không cần quan tâm tới nội dung của bài viết này, có thể bạn không cần soạn nội dung của nó cũng đc, ko sao cả. Khi đã có được link, bây giờ ta sẽ tạo 1 widget HTML/Javascript, và soạn nội dung của page vào đó. Tiếp đến ta dùng thủ thuật ẩn bài viết khi truy cập tới link liên kết này, và thêm 1 thủ thuật nữa là chỉ cho phép widget vừa tạo hiển thị khi truy cập tới link liên kết trên.

Như vậy ở thủ thuật này sẽ có 3 bước:
- Bước 1: tạo 1 trang bài viết để lấy link cho page.
- Bước 2: tạo 1 widget HTML/Javascript, và dán nội dung của trang page sẽ được tạo vào.
- Bước 3: tùy chỉnh việc hiển thị bài viết và widget HTML/Javascript.

☼ Bây giờ ta sẽ đi vào từng bước:

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét